1000+ Mẫu áo ghi lê bảo hộ công nhân tại chuyên gia đồng phục

 

 Các loại áo gile bảo hộ lao động

Theo chất liệu và kiểu dáng sử dụng, ta có thể phân loại áo gile bảo hộ lao động thành 2 loại chính  

Áo gile phản quang

Đối với môi trường làm việc thiếu ánh sáng, áo gile bảo hộ phản quang là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người lao động ở các ngành công trình – xây dựng hay hầm mỏ và được trang bị vạch phản quang để giúp ánh sáng chiếu sáng rõ rệt hơn. Chất liệu thông thường để may áo gile phản quang là Kaki, vải Xi hoặc Silk để đảm bảo tính tiện lợi cho người sử dụng và giảm thiểu tối đa các rủi ro trong quá trình làm việc. 

Áo gile bảo hộ lưới

Với thiết kế đơn giản nhưng tiện dụng, áo gile bảo hộ lưới giúp cho người lao động có những phút giây làm việc thoải mái hơn. Bằng cách sử dụng chất liệu lưới có độ bền cao, loại áo này giúp thoát mồ hôi nhanh chóng nhờ vào việc có nhiều lỗ thoát khí. Không chỉ như vậy, áo gile bảo hộ lưới còn có trọng lượng nhẹ, thích hợp để khoác ngoài cho các công việc liên quan đến các ngành nghề kỹ thuật hoặc vệ sinh môi trường. Với kiểu thiết kế trơn và có 2 túi phía trước, áo gile bảo hộ lưới là sự lựa chọn không thể thiếu cho các công nhân làm việc trong các môi trường khác nhau. 

Những mẫu áo gile đồng phục bảo hộ lao động tốt nhất và giá cả phải chăng

Nhằm tạo sự hỗ trợ và tăng cường an toàn cho người lao động trong quá trình làm công, nhiều công ty đã lựa chọn sử dụng đồng phục áo gile bảo hộ lao động. Dưới đây là một vài mẫu áo gile đồng phục được các doanh nghiệp lựa chọn cho người lao động: 

 Mẫu áo bảo hộ ghi lê màu xám phối với phản quang màu trắng.

 Đồng phục bhld phổ biến

 

Tùy chọn màu sắc phù hợp cho áo gile bảo hộ lao động 

Màu sắc của một chiếc áo có vai trò quan trọng trong việc tạo ấn tượng. Đối với áo gile bảo hộ lao động hoặc áo liền quần bảo hộ lao động, màu sắc còn được sử dụng để giúp cho việc phân chia đội hay làm việc trong các môi trường thiếu sáng dễ dàng hơn. Thông thường, các doanh nghiệp lựa chọn những màu sáng như cam, vàng, xanh và sử dụng chất liệu vải dạ quang để làm nổi bật chiếc áo bảo hộ. Những áo này sẽ giúp cho người lao động hoàn thành công việc của mình trong các thời tiết và môi trường khó khăn.

 

Thiết kế áo gile bảo hộ lao động 

Thiết kế của chiếc áo gile bảo hộ lao động phải tích hợp những yếu tố hỗ trợ cho công nhân trong quá trình làm việc. Có thể thêm túi hộp để đựng dụng cụ, đồ vật hoặc sử dụng các mẫu thiết kế có phản quang giúp cho công nhân làm việc trong môi trường thiếu sáng. Các mẫu áo gile bảo hộ lao động là cần thiết cho mọi công nhân. Mẫu áo phải được thiết kế để giúp cho công nhân tiến độ làm việc tốt hơn.

 

Cách chọn size áo gile bảo hộ lao động phù hợp 

Các mẫu áo gile bảo hộ lao động và quần áo chống hóa chất có kích thước lớn hơn so với người mặc. Tuy nhiên, nếu quý khách hàng muốn may áo theo kích thước yêu cầu của mình, chúng tôi có thể đáp ứng. Để đảm bảo rằng chiếc áo gile bảo hộ lao động phù hợp với tất cả các công nhân, doanh nghiệp cần đo kích thước của một số nhân viên trước khi đặt hàng.

 Đồng phục công nhân hầm mỏ

Chuyengiadongphuc.com – Địa chỉ uy tín và giá tốt nhất để may áo gile bảo hộ lao động tại TPHCM 

Để có được chiếc áo khoác bảo hộ lao động chất lượng tốt, đường may tỉ mỉ, chắc chắn và có giá thành phù hợp với chi phí của doanh nghiệp, quý khách hàng cần phải tìm kiếm một công ty may quần áo bảo hộ lao động uy tín. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều công ty có thể đáp ứng các yêu cầu này. Tại chuyengiadongphuc.com, chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng nhiều lựa chọn về các mẫu thiết kế áo bảo hộ và các sản phẩm an toàn lao động khác như găng tay bảo hộ, kính bảo hộ mắt, khẩu trang bảo hộ chống hóa chất, mặt nạ phòng độc, dây đai an toàn, giày bảo hộ lao động cổ cao… Chúng tôi cam kết luôn cung cấp các sản phẩm có chất lượng và giá thành ổn định để đáp ứng các nhu cầu của quý khách hàng.

Để tạo ra được chiếc đồng phục áo ghilê bảo hộ lao động chất lượng tốt – giúp bảo vệ an toàn người lao động và hỗ trợ công việc của họ – và kiếm được sự hài lòng của doanh nghiệp với giá thành phù hợp, rất nhiều công đoạn cần được thực hiện. Mỗi loại đồng phục áo ghilê bảo hộ lao động, như nón bảo hộ Hàn Quốc,… ảnh hưởng không chỉ đến hình ảnh của doanh nghiệp mà còn đến vấn đề an toàn sức khỏe và bảo vệ bản thân đối với người lao động trong những môi trường làm việc chất đầy rủi ro như hầm mỏ hay xí nghiệp.

Chúng tôi đã nghiên cứu và chia sẻ những thông tin cần thiết để giúp bạn có thể dễ dàng đặt hàng và sở hữu những chiếc áo ghi lê bảo hộ công nhân tốt nhất. Tại đây, chúng tôi hy vọng rằng doanh nghiệp của bạn sẽ tìm thấy một sản phẩm gyáp đồng hành đáng tin cậy để bảo vệ sức khỏe của người lao động và tăng hiệu suất công việc.

Chiếc đồng phục công nhân áo ghi lê bảo hộ là loại áo khoác ngoài được công nhân mặc khi đi làm – ở hầm mỏ, xí nghiệp hoặc bất cứ môi trường nào đang làm việc chăm chỉ. Mỗi thiết kế tiện dụng sẽ giúp họ giảm đi sự khó khăn và mệt mỏi nhọc nhằn. Chiếc áo ghi lê bảo hộ không chỉ là sản phẩm trang phục mà còn mang lại sự an toàn và động viên cho công nhân.

Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc đồng phục áo ghilê bảo hộ chất lượng tốt và đáng tin cậy, hãy đến với Chuyên Gia Đồng Phục™ tại chuyengiadongphuc.com®, nơi cung cấp đồng phục hàng đầu tại Việt Nam.

Chuyên Gia Đồng Phục™ chuyengiadongphuc.com®

Địa chỉ: 14 Trần Tấn, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Tp.HCM

Hotline: 1900 966 933 (CSKH) – 028 22 6116 88 (Khiếu Nại)

Website: https://chuyengiadongphuc.com

Email: info@chuyengiadongphuc.com

Zalo: 0909 15 12 90 [Ms. Trinh – Giám Đốc]

Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 : 8 AM – 5 PM

Chuyên Gia Đồng Phục™ của chúng tôi và những chiếc đồng phục công nhân áo ghilê bảo hộ lao động chất lượng tốt sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn!

 

=> Xem thêm: May Đồng Phục

 

logo chuyengiadongphuc vi

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Diamond World

Hãy theo dõi chúng tôi để nhận được nhiều thông tin bổ ích về Kim cương và các sản phẩm kim cương cũng như cách nhận biết kim cương tự nhiên, kim cương nhân tạo, và đá giả kim cương

Kim cương thiên nhiên GIA

Related Articles